Cách buộc dây giày đẹp

33 Likes Comment
Cách buộc dây giày

Xuân hạ thu đông – mỗi mùa mỗi phong cách diện đồ kết hợp với giày dép rất riêng. Lúc này, cách buộc dây giày trở nên rất quan trọng, vậy làm thế nào để buộc dây giày đẹp hơn? Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một vài phương pháp đơn giản để giúp bạn trông thật nổi bật.

Nếu muốn đôi giày của mình trở nên nổi bật hơn, chúng ta có thể lựa chọn những đôi dây giày đầy màu sắc. Ngay cả những cách buộc giày đơn giản cũng có thể trở nên ấn tượng hơn. Đồng thời, tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người một số cách buộc dây giày đẹp mắt.

Kiểu thông dụng nhất

Đây là một cách buộc đơn giản hơn, cũng là cách buộc dây giày mà chúng ta thường sử dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày. Đầu tiên, buộc dây giày qua lỗ giày song song với mặt giày, sau đó, bắt đầu từ lỗ giày thứ hai ở phía dưới, buộc chéo qua lỗ giày, tiếp tục thực hiện như vậy cho đến khi đến lỗ giày cuối cùng, sau đó buộc một nơ đẹp.

Kieu buoc day giay

Kiểu thắt nơCách buộc giày này khác với cách buộc dây giày thông thường của chúng ta, điểm khác chính là thứ tự buộc dây giày khác nhau. Thông thường, chúng ta buộc dây giày bằng cách thực hiện các lỗ giày từ dưới lên, trong khi cách buộc giày này sẽ thực hiện từ trên xuống, rồi cuối cùng buộc một nơ trên đầu giày để tạo ra sự tinh nghịch và đẹp mắt hơn.

Kiểu giấu đầu dây

Cách buộc này đơn giản hơn nhiều. Đầu tiên, thắt dây giày qua 3 lỗ giày, sau đó như cách buộc ngôi sao năm cánh, buộc dây giày theo kiểu dây chéo qua các lỗ giày. Cuối cùng, nhét dây giày vào trong giày để tạo ra cảm giác không có dây giày, tạo nên sự gọn gàng và đơn giản hơn.

Kiểu buộc vòng tròn

Thực hiện việc cắt dây giày theo chiều dọc và thực hiện việc thắt nút tròn. Sau đó, thực hiện việc thắt dây giày theo cách chéo đối xứng, qua các lỗ giày từ trên xuống dưới, rồi buộc một nơ trang trí xung quanh bề mặt vòng tròn đã tạo ra. Cuối cùng, chỉ cần buộc một nơ đẹp, và cách buộc giày hình vòng tròn đã hoàn thành.

Kiểu buộc dây giày kinh điển của McQueen

Với những đường thẳng song song, sẽ trông thật đẹp mắt. Chỉ cần cho dây giày đi thẳng từ dưới lên trên, ta có thể tạo ra kiểu buộc giày McQueen kinh điển như vậy.

Và đó là cách buộc dây giày chuẩn chỉ mà xitlaugiay.com sưu tầm muốn chia sẻ cùng các bạn hôm nay. Bạn đã học được những kiểu buộc giày đẹp mắt này chưa? Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những kiến ​​thức về chăm sóc giày mới mỗi ngày!

(ảnh được sưu tầm từ trên mạng. Nếu có vi phạm bản quyền, xin vui lòng liên hệ để xóa bỏ)

 

You might like

Avatar

About the Author: xitgiay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *