Cách sử dụng chai xịt lau giày

32 Likes Comment
Cách dùng chai xịt giày

Chai xịt lau giày đa năng này có xuất xứ từ Trung Quốc, là một sản phẩm tiêu dùng nội địa, thông tin sản phẩm có trên vỏ bình toàn bộ được viết bằng tiếng Trung, là để hướng dẫn cho người Trung Quốc hiểu và sử dụng an tâm. Tuy nhiên với những người tiêu dùng không đọc hiểu được chữ Hán, thì lại là điều làm cho họ lo lắng, tâm lý sợ hàng Tàu. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt ?

Dưới đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm đã được dịch đầy đủ nhất:

Công dụng sản phẩm:

Sản phẩm này chứa đựng tinh chất tẩy rửa mạnh mẽ, thích hợp để làm sạch các vết bẩn trên bề mặt, bọt tạo ra mịn màng và đầy đủ, mùi thơm dễ chịu và tiện dụng và an toàn khi sử dụng. Chỉ cần nhúng và lau, đồ vật sẽ trở nên sáng bóng như mới, hiệu quả phòng ngừa bụi và bẩn dính, giữ cho sạch sẽ. Hương thơm đặc biệt mang lại cảm giác tự nhiên. Thích hợp cho nội thất ô tô, đồ dùng gia đình, thảm, sản phẩm mạ điện, sản phẩm gốm sứ, sản phẩm gỗ sơn và nhiều hơn nữa.

Cách dùng:

Trước khi sử dụng, hãy lắc đều và giữ khoảng cách khoảng 15 cm từ bề mặt vật phẩm, phun đều và chờ từ 20-30 giây trước khi lau bằng khăn mềm khô.

Đối với các vết bẩn nặng, vui lòng sử dụng bàn chải mềm và khăn ướt để lau vết bẩn..

Lưu ý:

Do sức mạnh làm sạch, có thể dẫn đến phai màu hoặc chênh lệch màu trên một số chất liệu da thật hoặc vải nỉ!

Vì vậy, khi làm sạch bề mặt vật liệu, hãy kiểm tra kỹ trên một khu vực nhỏ trước để quyết định liệu có tiếp tục sử dụng hay không! Tránh xa tầm tay trẻ em. Khi sử dụng, phải giữ hộp xịt hơi lên đứng hoặc góc giữa mặt phẳng không nhỏ hơn 45 độ.Nếu vô tình tiếp xúc với mắt, hãy ngay lập tức lấy nhiều nước sạch rửa luôn và đi khám bác sĩ.Nếu vô tình nuốt phải, hãy gây nôn ngay lập tức và đi khám để chẩn đoán chính xác.

Xin hãy để nơi có nhiệt độ dưới 50°C, tránh xa nguồn nhiệt và lửa, tránh phơi nhiễm, đâm thủng hoặc đốt hộp. Trọng lượng thực và trọng lượng tịnh có thể thay đổi theo thời gian, là hiện tượng bình thường của sản phẩm dạng xịt phun sương

Tái chế phế liệu:

Dốc ngược bình xịt xuống tờ báo cũ hoặc thùng rác rồi xả van khoảng 2 phút để loại bỏ hết vật liệu trong bình. Trong trường hợp cần thiết, có thể mở van và làm sạch nó.

Sản phẩm: Bình xịt đa năng Pao Pao

Dung tích: 650 ml

Sản xuất theo tiêu chuẩn : Q/370830ZWH 004-2021

Hạn dùng: 3 năm.

Hạn dùng và số lô sản xuất: xem ở đáy lon

Nhà sản xuất: Công ty TNHH thương mại ChengYuHuan của Thạch Gia Trang.

Địa chỉ: Khu công nghiệp hóa chất WenShang, thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Điện thoại: +86 3118-8888-280

You might like

Avatar

About the Author: xitgiay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *