Mẹo giặt giày trắng

39 Likes Comment
Lau sạch giày trắng bằng kem đánh răng với Soda

Với mỗi người, đôi giày trắng rất phổ biến. Việc sử dụng đôi giày trắng thể hiện sự trẻ trung, tươi mới. Tuy nhiên, giày trắng rất dễ bẩn và khó giặt sạch. Ngay cả khi đã giặt sạch cũng dễ có màu sắc khác, điều này khiến nhiều người cảm thấy phiền lòng. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo giặt giày trắng đơn giản và hiệu quả, sau khi giặt sạch, giày trắng sẽ trông như mới mua, hãy cùng xem nhé.

Giày trắng luôn luôn bẩn không sạch được? Đừng lo, thử ngay 2 thứ này và chải nhẹ nhàng, giày trắng sẽ trở nên sáng bóng như mới. Lau giày bằng kem đánh răng và soda là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả để làm sạch giày. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện:

Bước 1: Hãy chuẩn bị một tuýp kem đánh răng màu trắng và một gói soda nhỏ. Nhớ là kem đánh răng màu trắng nhé và một chiếc bàn chải đánh răng cũ.

Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, rắc thêm một ít baking soda vào và trộn đều với một chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc.

Bước 3: Dùng bàn chải đánh răng cũ để đánh bọt hỗn hợp kem đánh răng và soda lên bề mặt giày.

Bước 4: Chà xát đều và nhẹ nhàng khắp bề mặt giày, tập trung vào những vết bẩn cứng đầu hoặc khó giặt sạch.

Bước 5: Để hỗn hợp này thấm đều vào bề mặt giày khoảng 5-10 phút.

Bước 6: Sử dụng khăn ướt lau sạch bề mặt giày.

Bước 7: Để giày khô hoàn toàn trước khi sử dụng.

Mọi người xem, so sánh đôi giày trắng trước và sau khi được làm sạch, rất đáng để chú ý đấy. Bụi bẩn rất dễ dàng được chùi sạch hoàn toàn. Phương pháp có đơn giản không? Lần sau khi làm sạch đôi giày trắng, hãy thử phương pháp này nhé.

Lưu ý: Nếu giày của bạn là giày da cao cấp hoặc giày màu, bạn nên thử phương pháp này trên một vị trí nhỏ trên giày trước khi làm toàn bộ để đảm bảo không làm hỏng bề mặt giày.

You might like

Avatar

About the Author: xitgiay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *